วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562

8 วิธีง่ายๆ ที่ทำให้ผู้ชายคิดถึงเรา เป็นผู้หญิงก็ต้องมีชั้นเชิงกันหน่อย




สนับสนุนเนื้อหา


เป็นสตรีต้องมีชั้นเชิง เรามันผู้หญิงยุค 2019 แล้ว หมดยุคที่เราจะเฝ้าแอบรักผู้ชายเงียบๆ แล้วเอาแต่คิดถึงอยู่ฝ่ายเดียว แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมาแรงแบบปรี๊ดปร๊าด ผู้ชายได้ตกใจหนีเอาหน่ะสิ เรามันสตรียุคใหม่ต้องมีชั้นเชิงมีลูกเล่นกันหน่อย เราไปดู 8 วิธีทำให้หนุ่มๆ มาคิดถึงเราบ้างดีกว่า ไปเล้ยยย



1. ลืมของเอาไว้


เริ่มจากวิธีเบสิคๆ อย่างลืมของ มี 2 แบบคือ ลืมของสำคัญๆ อย่างเช่นกระเป๋าตังค์หรือของสักอย่างเอาไว้ เพื่อให้ต้องหาโอกาสเจอกันอีกครั้ง หรือตั้งใจทิ้งโน้ตไว้ในรถแบบน่ารักๆ อย่าง "ขับรถดีๆ นะคะ" หรืออาจจะเป็นแค่วาดรูปยิ้มๆ กลมๆ น่ารักเอาไว้ แค่นี้เขาเห็นก็นึกถึงเราแล้ว


2. พื้นที่ส่วนตัวมีความสำคัญ


ปกติเลยคะสาวๆ เวลาที่เราไม่ค่อยเจอกันเราก็จะคิดถึ้งคิดถึง แต่พอเจอกันบ่อยๆ มันก็ไม่ค่อยคิดถึงหรอกนะ เพราะฉะนั้นเราก็ควรเว้นให้เขามีพื้นที่ส่วนตัว รวมถึงให้พื้นที่ตัวเองด้วย ไม่ใช่ว่าทุก 24 ชั่วโมงจะมีแต่แค่เรื่องของเรา 2 คนเท่านั้น เว้นระยะห่างไว้คิดถึงกันบ้างก็ดีนะ

jav


3. ทำให้เขารอ


สาวๆ ไม่ควรรับสาย หรือตอบข้อความเขาแบบทันทีทันใด ก็รู้อยู่หรอกว่าคิดถึง หรือรอเขาอยู่ด้วยซ้ำ แต่ไอติมไม่ได้หมายความว่าให้เขารอไปเป็น 2 3 ชั่วโมง แต่มันก็โอเคที่จะให้เขารอสักแปบ ถึงแม้ว่าเราจะรอเขาอยู่ แต่เขาก็ไม่ต้องรู้จะดีกว่า เพื่อกันไม่ให้เราเป็นรองเขาด้วยนะ


4. น้ำหอม


ไอติมขอยืนยันเลยว่า สำหรับวิธีนี้ได้ผลแน่นอน เป็นเหมือนลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้เขาคิดถึงเราได้ แต่มันต้องมีความเป็นเอกลักษณ์และบ่งบอกถึงตัวเราสักนิด เพื่อทำให้เขาติดใจและรู้แน่ๆ ว่ากลิ่นนี่แหละเรา ถ้าเขาได้กลิ่นนี้ที่ไหนเขาก็จะนึกถึงเรา แต่ต้องระวังไม่ให้ฉุนไปด้วยนะ เอาแบบธรรมชาติอ่อนๆ เหมือนประหนึ่งว่านี่แหละกลิ่นตัวเรา


5. เพิ่มความลึกลับ


เคยได้ยินคำนี้ไหมคะ "ความลับ ทำให้ผู้หญิงเป็นผู้หญิง" หมายความง่ายๆ ว่า เราไม่ควรทำตัวเป็นหนังสือที่เปิดทิ้งไว้ให้เขาอ่านได้สบายๆ ไม่ควรเล่าทุกอย่างให้เขาฟังตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่คุยกัน ด้วยวิธีนี้จะทำให้เขาต้องการเจอเรามากขึ้น เพื่อทำความรู้จักกับเรา


6. แสดงความสนใจคนอื่น (หรือบางอย่าง)


ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะต้องการให้เขาเป็นสิ่งเดียวที่เราสนใจ และถ้าเราทำแบบนั้นจริงๆ เขาก็จะยิ่งรู้สึกเหนือเราไปอี๊ก เพราะฉะนั้นเราควรแสดงความสนใจสิ่งอื่นบ้าง อย่างเช่นบอกว่าคิดถึงเพื่อน หรืออาจจะบอกว่าต้องการใช้เวลากับการเรียนนั่นนี่บ้าง


7. รูปลักษณ์ที่ดี


ถ้าจะเอาแบบโลกสวยหน่อยก็คงจะบอกว่า ไม่จำเป็นต้องมองกันที่ภายนอกหรอก แต่นี่ล่ะโลกความจริง!! การที่เราเจอใครครั้งแรกโดยที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เราก็ต้องมองคนจากภายนอกทั้งนั้น เพราะฉะนั้นการที่เราเจอกันครั้งแรก ก็ควรแต่งตัวแต่งหน้าดีๆ สักนิด เพื่อความความประทับใจแรกพบ


8. ปล่อยให้เขาต้องการเรามากกว่านี้


ไม่ได้บอกให้สาวๆ เล่นตัวเยอะแยะอะไรนะคะ เราสามารถใช้เวลากับเขา ทำกับข้าวอร่อยๆ เอาใจเขา เข้าใจเขา แต่ก็ต้องแสดงออกว่าเรามีความภาคภูมิใจและรักศักดิ์ศรี เพื่อสร้างคุณค่า และทำให้เขาต้องการเรามากขึ้น จงจำและนำไปใช้ อย่าปล่อยให้เราเป็นฝ่ายเดียวที่คิดถึงเขาและไม่ให้เขาคิดถึงเราแค่ช่วงแรกๆ เท่านั้น จะได้ไม่ต้องมาเสียใจที่เขาไม่สนใจไม่คิดถึงเหมือนที่เราคิดถึงเขา มีชั้นเชิงกันหน่อยคะสาวๆ สู้เขาเข้าไป!


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ
อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 8 วิธีง่ายๆ ที่ทำให้ผู้ชายคิดถึงเรา เป็นผู้หญิงก็ต้องมีชั้นเชิงกันหน่อย










ขอขอบคุณ

ข้อมูล :I-Tim


เเท็กที่เกี่ยวข้อง
แอบรักอ่อยผู้ชายคู่รักนิสัยมีความสุขbeautyความรักผู้หญิงอยากรู้


ติดตามSanook! Women


ผู้หญิง สุขภาพ ผู้หญิง ผู้ชาย ความงาม ทรงผม แต่งตัว เสื้อผ้า แฟชั่น sexy ทุกๆ เรื่องที่คุณอยากรู้ ร่วมเป็นแฟนเพจเราบน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

เรื่องน่าสนใจ



“ใหม่ สุคนธวา” โชว์อกตู้ม ทวงคืนบัลลังก์ความเซ็กซี่



วิจารณ์ให้แซ่ด! หนุ่มซิ่งกระบะชนทหารดับ ขับต่อไปนั่งดริ้งค์เฉย



ปีเตอร์แจงกรณีครอปหน้าพลอยออกจากคลิป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เรื่องที่เกี่ยวข้อง กับ แอบรัก


อ่อยยังไงให้ได้ผู้! 5 ทริคเด็ดๆ ที่จะทำให้คุณมีหนุ่มรู้ใจในวันปีใหม่ความรัก30 ธ.ค. 61


เหมือนจะดี แต่หนีเถอะ! 5 ผู้ชายต้องห้าม นิสัยแบบนี้ อย่าได้คิดจีบความรัก23 ธ.ค. 61


เช็กลิสต์! หนุ่มที่เธอดูๆ ใจกันอยู่ เหมาะคบเป็นแฟนไหมนะ?ผู้หญิงมีรัก14 ธ.ค. 61


ทำไมเราถึงไม่มีแฟน เช็คกันหน่อย ว่าเราเป็นผู้หญิง ที่มีคุณภาพแล้วหรือยัง?ผู้หญิงมีรัก9 ธ.ค. 61

เรื่องฮอตในรอบสัปดาห์
เรื่องฮอตในรอบสัปดาห์ของหมวด ผู้หญิงอยากรู้

ของหมวด ผู้หญิงอยากรู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น